Công ty Cổ phần Cơ khí Chế tạo Thị bị Năm Sao Việt trở thành đối tác chiến lược toàn diện của Gamma Tech

Ngày 1/12 vừa qua, sự kiện lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Công nghệ Gamma Việt Nam (Gamma Tech) và Công ty Cổ phần Cơ khí Chế tạo Thiết bị Năm Sao Việt (Năm Sao Việt) đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự kiện này không chỉ là một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của cả hai đối tác mà còn mang đến nhiều cơ hội và giá trị mới cho khách hàng và cộng đồng người tiêu dùng.

DSC05413

Năm Sao Việt là đơn vị chuyên cung cấp trang thiết bị nhà bếp của các thương hiệu như: Hoshizaki, Bonnet, Thirode, MBM, Bertos, Winterhalter,... Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và cung cấp thiết bị bếp, Năm Sao Việt đã cung cấp hàng nghìn thiết bị cho nhiều chuỗi khách sạn, nhà hàng như: Khách sạn Metropole Hà Nội, Khách sạn Daewoo Hà Nội, Khách sạn JW Marriott Hà Nội, Khách sạn Central Hạ Long, Ngân hàng Vietinbank,…

Với tầm nhìn mở rộng và mục tiêu tạo ra những giải pháp toàn diện cho ngôi nhà thông minh, Gamma Tech và Năm Sao Việt đã cam kết mang đến thị trường Việt Nam những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất. Là đối tác đáng tin cậy, cả hai đơn vị hứa hẹn sẽ cùng nhau đưa ra những giải pháp đột phá và tiên tiến nhất trong lĩnh vực công nghệ và giải pháp nhà thông minh.

Sự kết hợp của sức mạnh đội ngũ kỹ sư chất lượng từ Gamma Tech, được đào tạo bởi KNX - Hiệp hội lớn nhất thế giới về công nghệ điều khiển nhà thông minh, và chuyên môn sâu rộng từ  Năm Sao Việt sẽ đồng lòng hướng tới mục tiêu chung: nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi gia đình thông qua các giải pháp nhà thông minh thông minh và hiện đại.

Gamma Tech bày tỏ sự trân trọng sâu sắc về mối quan hệ hợp tác tích cực này, đánh dấu một bước quan trọng trong sự phát triển và hiện đại hóa không gian sống tại Việt Nam. Hãy đồng hành và chứng kiến sự đổi mới, sự sáng tạo và sự tiến bộ mà chúng tôi hứa mang đến trong tương lai.

Cùng điểm lại một vài hình ảnh diễn ra tại buổi lễ:

DSC05402

DSC05379

DSC05390

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ